ขายตาข่ายบาสสวยๆน่าเล่น รับรองว่าคุณจะเล่นบาสมันขึ้นอีก 10 เท่าเลย

ผมเป็นคนชอบบาสเรียกว่าบ้าบาสก้อได้ ชอบดู ชอบเล่นทุกอย่าง และที่หาซื้อยากมากนั่นคือ ตาข่ายบาสแบบด้ายสีขาวล้วน ปกติแป้นบาสที่ไหนๆ ก็จะใช้แต่ ตาข่ายบาสแบบไนล่อน ที่แถบชายล่าง สีแดงๆ แข็งๆ
เชื่อผมครับใครที่ชอบเล่นบาส ซื้อตาข่าย แบบด้ายหรือเชือกร่มไปเปลี่ยน รับรองคุณจะเล่นบาสมันส์ขึ้นเยอะเลย

-สินค้าแฮนด์เมคครับขายและทำตามสั่งครับ ทำเพื่อคอบาสโดยเฉพาะ
-ตาข่ายถักมือแน่นหนา ครับทำจากเชือกร่มอย่างดี
-มีความอ่อนนุ่ม ทำให้รูปทรงของตาข่ายไม่เปลี่ยนแปลง
-มีความยืดหยุ่นและดีดตัวสูง ทำให้เวลาลูกลงห่วงสวยงาม และถ้าลงแบบไร้ห่วงจะกระจุยสวยงามและสะใจมากมาก

ราคา 450 บาทต่อ 1 คู่(สองห่วง) ค่าจัดส่ง 50 บาท EMS

สนใจรายละเอียดหรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่อินบ็อกของเพจนี้ได้เลยครับ คลิ๊ก

การฝึกดั้งส์

แน่นอนว่าการเล่นบาสทุกคนใฝ่ฝันว่าอยากจะดั้งส์ได้หรือว่ากระโดดดังส์ถึง มึใครบ้างครับที่ฝึกเรื่องการดั้งส์อย่างจริงจังกันบ้าง ผมเองเคยฝึกอย่างจริงจังครับ จนสามารถกระโดดถือลูกบาสทำดังส์ได้แต่ว่าได้แค่กระแทกกับห่วงเท่านั้นครับ ผมคงสูงไม่พอ


ทำไมผมถึงพูดว่าผมสูงไม่พอ มันเกี่ยวกันหรือ ผมบอกได้เลยครับว่า คนเราสูงต่างกันแค่ 5 เซนแต่สรีระจะแตกต่างกันมากครับ ตัวสูงแล้ว แขนก็ยาวตาม นั่นคือสิ่งสำคัญครับ อย่างผมสูง 173 เซนติเมตรเมื่อยกแขนชูขึ้นเหนือหัวก็จะได้สูงประมาณสัก 210 เซนติเมตร เหลืออีก ประมาณ 100 เซนครับที่ต้องกระโดด

อยากบอกว่ามีบางครั้งเหมือนกันนะครับ ย้ำว่าบางครั้งที่ฟลุกดั้งส์ได้จริงๆ พอดีไอ้บางครั้งนั้นมันได้จังหวะพอดีครับเลยดังส์ได้ แต่ 98 เปอร์เซนต์ได้แค่เอาบอลไปกระแทกห่วงเล่นเท่านั้นครับ บางทีคนเราถ้าตัวมันเล็กจนดังส์ไม่ได้จริงๆให้ฝึกยังไงมันก็ลำบากครับ แต่ความพยามก็อาจจะช่วยได้สำหรับคนที่อยากดังส์ครับ

เราลองไปดูแบบฝึกนี้กันครับ




ผมไม่รู้นะครับว่าการฝึกแบบนี้จะได้ผลอะไรเพียงใดแต่ที่เห็นก็จะได้สเตปการกระโดดการยืดตัวละครับที่เห็นชัดๆ ส่วนเรื่องความสูงในการกระโดดจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปลองกันดูนะครับ ลองมาดูอันนี้กันบ้างครับ



วีดีโอนี้เป็นการฝึกจังหวะการกระโดดครับ ก็ลองๆพิจารณาดูนะครับ

อยู่ที่ว่าเราจะเลือกแล้วครับว่าจะดั้งค์หรือไม่ดั้งค์แต่ว่าอย่างว่าแหละครับใครที่เล่นบาสถ้ากระโดดสูงที่สุดได้เท่าไหร่ก็อยากจะทำกันทั้งนั้นดั้งค์ไม่ได้ก็ไม่ได้เสียหายอะไรจริงมั้ยครับ

0 comments: