ขายตาข่ายบาสสวยๆน่าเล่น รับรองว่าคุณจะเล่นบาสมันขึ้นอีก 10 เท่าเลย

ผมเป็นคนชอบบาสเรียกว่าบ้าบาสก้อได้ ชอบดู ชอบเล่นทุกอย่าง และที่หาซื้อยากมากนั่นคือ ตาข่ายบาสแบบด้ายสีขาวล้วน ปกติแป้นบาสที่ไหนๆ ก็จะใช้แต่ ตาข่ายบาสแบบไนล่อน ที่แถบชายล่าง สีแดงๆ แข็งๆ
เชื่อผมครับใครที่ชอบเล่นบาส ซื้อตาข่าย แบบด้ายหรือเชือกร่มไปเปลี่ยน รับรองคุณจะเล่นบาสมันส์ขึ้นเยอะเลย

-สินค้าแฮนด์เมคครับขายและทำตามสั่งครับ ทำเพื่อคอบาสโดยเฉพาะ
-ตาข่ายถักมือแน่นหนา ครับทำจากเชือกร่มอย่างดี
-มีความอ่อนนุ่ม ทำให้รูปทรงของตาข่ายไม่เปลี่ยนแปลง
-มีความยืดหยุ่นและดีดตัวสูง ทำให้เวลาลูกลงห่วงสวยงาม และถ้าลงแบบไร้ห่วงจะกระจุยสวยงามและสะใจมากมาก

ราคา 450 บาทต่อ 1 คู่(สองห่วง) ค่าจัดส่ง 50 บาท EMS

สนใจรายละเอียดหรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่อินบ็อกของเพจนี้ได้เลยครับ คลิ๊ก

ดูแป้นบาสแบบต่างๆแก้อยากไปก่อนครับ

รูป 1.1
แป้นนี้ผมเจอในเวปเขาบอกเป็นแบบติดผนัง อะคริลิกใส แต่ว่าเขาไม่ได้ระบุรายละเอียดอะไรไว้เลย ดูเหมือนประกาศไว้นานมาก ส่งเมล์ไปถามก้อยังไม่ตอบกลับมาเลย ตอนที่ผมเสิร์ทเจอผมกะเอาอันนี้แหละ เพราะที่บ้านผมมีที่ติดอย่แล้วเหมาะมากๆ แต่คงซื้อไม่ได้แล้วเพราะเขาไม่ติดต่อกลับมาเลย
รูป 1.2
เป็นแป้นบาสผลงานของบริษัท วินเนอร์ แป้นนี้หละที่ผมกำลังจะทำแต่ตอนนี้กำลัง ทำส่วนของแป้นอยู่

รูป 1.3

แป้นบาสผลงานของบริษัท วินเนอร์อีกเช่นเดียวกัน รูปทรงเหมาะเอาไว้ซ้อมหนักที่บ้านมากๆ

รูป 1.4

ผลงานแป้นบาสของ วินเนอร์ อีกนั่นแหละ เป็นแบบแขวน



รูป 1.5
ห่วงบาสอันนี้ 590 บาท

รูป 1.6

ห่วงบาสรุ่นนี้ 680 (ในการสร้างผมว่าจะใช้รุ่นนี้ครับ)


รูป 1.7

อันนี้ อย่างดีมีสปริง แบบ NBA ครับ



ดูรูปแล้วยิ่งหิวกระหายมากๆ ครับ เดิมทีผมอยากจะได้วันนี้ คืนนี้ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่มีอันไหนที่ติดต่อทางเวปได้เลย
การทำแป้นบาสนั้นหัวใจก้อจะอยู้ตรงห่วงนี่แหละครับ ได้ห่วงมาจะรู้ขนาดของรูน็อตยึดแป้น ระยะห่างของรู ซึ่งจะทำให้เราเขียนแบบออกมาได้สมบูรณ์เสียที
ถ้าเขียนแบบเสร็จ ก้ออาจจะเอาไปให้ช่างตีราคาเลย โดยที่เราเองก้อควรสืบราคาอะไหล่ต่างๆ ก่อนด้วย

ไว้ไงมีความคืบหน้าเรื่องราคา กับ แบบเสร็จจะมาต่อครับ

อ้อ....บางคนเห็นรูปอาจจะเริ่มถามแล้วว่า ทำไมมีแต่แป้นอะคริลิค ไม่ทำแป้นไม้ธรรมดาบ้างหรอ .... คำตอบคือ ราคาของไม้ยังไงก้อถูกกว่าอะคริลิกแน่นอนครับ เลยนำเสนอของดี ของสวย เอ้า...มันมีผลให้เราอยากเล่นจริงๆ นะ แบบเล่นแล้วไม่อยากจะเลิกอะ..จริงๆ ถ้าแป้นสวยๆ

และแป้นไม้การทำก้อไม่ได้ต่างจากแป้นอะคริลิกเลยครับ แค่เปลี่ยนจากอะคริลิก เป็นไม้อัดแน่น แบบหนา แค่นี้ก้อได้แป้นไม้แล้วครับ แต่เชื่อผม ทำแล้วเอาอย่างดีไปเลยดีกว่า ทำเองเล่นเอง มันเอง สะใจสุดๆๆๆ....

ติดตามตอนต่อไป

1 comments:

offys said...

ลองเข้ามาดูรูปแบบแป้นบาสแบบต่างๆได้ที่เวปนี้ครับ


www.thaipradid.com