ขายตาข่ายบาสสวยๆน่าเล่น รับรองว่าคุณจะเล่นบาสมันขึ้นอีก 10 เท่าเลย

ผมเป็นคนชอบบาสเรียกว่าบ้าบาสก้อได้ ชอบดู ชอบเล่นทุกอย่าง และที่หาซื้อยากมากนั่นคือ ตาข่ายบาสแบบด้ายสีขาวล้วน ปกติแป้นบาสที่ไหนๆ ก็จะใช้แต่ ตาข่ายบาสแบบไนล่อน ที่แถบชายล่าง สีแดงๆ แข็งๆ
เชื่อผมครับใครที่ชอบเล่นบาส ซื้อตาข่าย แบบด้ายหรือเชือกร่มไปเปลี่ยน รับรองคุณจะเล่นบาสมันส์ขึ้นเยอะเลย

-สินค้าแฮนด์เมคครับขายและทำตามสั่งครับ ทำเพื่อคอบาสโดยเฉพาะ
-ตาข่ายถักมือแน่นหนา ครับทำจากเชือกร่มอย่างดี
-มีความอ่อนนุ่ม ทำให้รูปทรงของตาข่ายไม่เปลี่ยนแปลง
-มีความยืดหยุ่นและดีดตัวสูง ทำให้เวลาลูกลงห่วงสวยงาม และถ้าลงแบบไร้ห่วงจะกระจุยสวยงามและสะใจมากมาก

ราคา 450 บาทต่อ 1 คู่(สองห่วง) ค่าจัดส่ง 50 บาท EMS

สนใจรายละเอียดหรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่อินบ็อกของเพจนี้ได้เลยครับ คลิ๊ก

สแลมบอล เอามาให้ดูสนุกๆครับใครทืี่ชอบดังค์และอยากดั้งค์อยู่

เป็นกี่ฬาที่ผมเองเพิ่งจะได้เห็นเหมือนกันครับ ก็คือเอาเสน่ย์ของการดั้งค์ในกีฬาบาสมาเป็นจุดขายนั่นเองครับ เรียกว่าใครที่หลงไหลการดั้งค์ต้องไปหาเทปดูกันเต็มๆครับ หรือจะลองหาดูในยูทูปก็น่าจะมีเยอะอยู่ครับ เป็นยังไงนะไอ้เจ้าสแลมบอลเนี่ยลองไปดูกันเลยครับ





อยากบอกว่าเค้าก็เอานักบาสเอ็นบีเอนี่แหละครับมาแข่งกัน ด้วยทักษะที่มีมากอยู่แล้วแล้วเอาที่กระโดดมาเพิ่มความสูงในการกระโดดให้อีกแล้วมันจะไม่มันได้ยังไงกันละครับงานนี้ มีแต่มันกับมันครับ ผมพูดมาสองสามบทความได้แล้วนะครับว่า คนที่เล่นบาสหรือว่าชอบบาสนั้น ต่างก็อยากจะดั้งค์ได้กันทั้งนั้น

ดั้งค์มันเป็นส่วนที่เติมเต็มให้เรารู้สึกอิ่มเอิบครบถ้วนในการเล่นบาส หากว่าเราเล่นบาสแล้วเราไม่ได้ดั้งค์ผมเชื่อว่านั่นยังไม่ใช่จุดสุดยอดในการเล่นบาสครับ นักบาสมืออาชีพเองมีมากมายครับที่ดังค์ไม่ได้ นั่นก็ไม่ได้ไปถึงจุดสุดยอดเหมือนกันแม้ว่าจะได้เป็นนักบาสมืออาชีพยังไงก็ตาม

ถ้ามองย้อนมาดูแค่คนที่ดั้งค์ได้แต่ไม่ได้เป็นนักบาสอาชีพผมเชื่อว่าคนที่ดั้งค์ได้ยังมีความสุขและอิ่มเอิบในการเล่นบาสมากกว่าด้วยซ้ำเลยครับ อันนี้ไม่ได้จะดูถูกใครหรือว่านักบาสอาชีพคนไหนนะครับ เพราะว่าผมเองก็ดังค์ไม่ได้เหมือนกัน แค่เกือบได้เท่านั้น

เอาละลองไปดูสแลมบอลกันอีกคลิปครับ จะได้มีแรงไปฝึกดังค์ที่บ้านกันต่อ




ดูแล้วก็เพินดีนะครับ เพราะว่าไม่รู้ว่าแต่ละคนจะโชว์อะไรให้เราดู ไม่รู้ว่าจะพิสดารกันมากน้อยแค่ไหน ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในไทยเรามีเล่นกันที่ไหนบ้างหรือปล่าว ผมบอกได้เลย่าไม่น่าเล่นครับ ลงมาผิดท่านี่แขนหัก ขาหัก หลังหัก คอหักกันได้เลยนะครับ แล้วเล่นเถื่อนๆอย่างบ้านเราไม่ได้แน่นอนครับ

เอาละครับผมว่าเอาเวลาว่างๆไปฝึกดังค์กันต่อครับ คนเราทำอะไรต้องมีเป้าหมายเอาไว้เสมอครับ จะได้รู้ว่าที่ทำไปนั้นทำเพื่ออะไร ไงก็สู้สู้ๆเพื่อการดังค์ทุกคนครับ โชคดี

0 comments: