ขายตาข่ายบาสสวยๆน่าเล่น รับรองว่าคุณจะเล่นบาสมันขึ้นอีก 10 เท่าเลย

ผมเป็นคนชอบบาสเรียกว่าบ้าบาสก้อได้ ชอบดู ชอบเล่นทุกอย่าง และที่หาซื้อยากมากนั่นคือ ตาข่ายบาสแบบด้ายสีขาวล้วน ปกติแป้นบาสที่ไหนๆ ก็จะใช้แต่ ตาข่ายบาสแบบไนล่อน ที่แถบชายล่าง สีแดงๆ แข็งๆ
เชื่อผมครับใครที่ชอบเล่นบาส ซื้อตาข่าย แบบด้ายหรือเชือกร่มไปเปลี่ยน รับรองคุณจะเล่นบาสมันส์ขึ้นเยอะเลย

-สินค้าแฮนด์เมคครับขายและทำตามสั่งครับ ทำเพื่อคอบาสโดยเฉพาะ
-ตาข่ายถักมือแน่นหนา ครับทำจากเชือกร่มอย่างดี
-มีความอ่อนนุ่ม ทำให้รูปทรงของตาข่ายไม่เปลี่ยนแปลง
-มีความยืดหยุ่นและดีดตัวสูง ทำให้เวลาลูกลงห่วงสวยงาม และถ้าลงแบบไร้ห่วงจะกระจุยสวยงามและสะใจมากมาก

ราคา 450 บาทต่อ 1 คู่(สองห่วง) ค่าจัดส่ง 50 บาท EMS

สนใจรายละเอียดหรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่อินบ็อกของเพจนี้ได้เลยครับ คลิ๊ก

สไตล์การเล่นบาส

ใครจะเล่นบาสยังไงมีกฎอะไรมากมายหยุ๋มยิ๋มบอกได้เลยครับว่า ที่นี่มีแต่ฟรีสไตล์บางครั้งเราควรตัดกฎเกณท์อะไรบางอย่างออกไปเพื่อให้เราได้สนุกกับการเล่นบาสอย่างแท้จริงครับ เพราะว่าเราไม่ได้เล่นบาสเพื่อเป็นอาชีพแต่เราเล่นเพื่อให้ใจเราฮึกเหิม สนุก สะใจครับ
แน่นอนว่าการเล่นบาสเราก็ต้องยึดหลักกติกาต่างๆเอาไว้เหมือนเดิมนั่นแหละแต่ที่ได้เกริ่นมาตั้งแต่ต้นนั้นคือ การเล่นควรกล้าเล่นในสิ่งที่เป็นไปได้ครับ อยากเลี้ยงอยากลุย อยากแหวก อยากเก๋า อะไรต่างๆต้องกล้าทำ ต้องกล้าเล่น ต้องกล้าโชว์ครับ ลืมๆไปบ้างก็ได้ครับสำหรับการเล่นที่กลัวพลาด กลัวเสียบอลต่างๆ

การเล่น ก็คือการเล่นไม่มีอะไรต้องเครียดครับ ยิ่งเรากล้าเล่น กล้าโชว์ทุกคนที่เล่นก็จะยิ่งสนุก และเป็นการแชร์อะไรใหม่ๆให้กันด้วยครับ อย่าอายอย่าเขินครับ แต่ว่าถ้าจะเล่นอะไรหรือว่าจะโชว์ท่าอะไรเราเองก็ควรที่จะซ้อมมาก่อนนะครับ ซ้อมให้แน่นอนซ้อมให้แน่นก่อนแล้วค่อยเอามาใส่กับเพื่อนๆ แชร์กับเพื่อนๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมให้กล้าเล่นแต่ไม่ซ้อมมาก่อน อันนี้ก็ไม่ไหวครับไม่ควรทำจากที่จะสนุก ทุกคนมันเซอร์ไพร์ จะกลายเป็นอายคนอื่นไปมากกว่าครับ

ถ้าหากว่าใครได้ดูการเล่นสตรืทบาส หรือว่าดูหนังก็ได้ครับเห็นท่าอะไรเท่ห์ๆ หรือว่าการเล่นแบบไหนที่มันน่าเล่นน่าเอามาใช้เล่นกับเพื่อนๆให้มันแปลกหูแปลกตาและสร้างสรรค์ มันก็จะทำให้การเ่ล่นบาสมีจินตนาการมากๆครับ

บาสเก็ตบอลเป็นกีฬาที่ใส่จินตนาการการเล่นเข้าไปได้เยอะมากๆครับ บางทีผมเห็นคนเล่นบาสกันอยู่แต่ว่าไม่ได้ใส่จินตนาการอะไรเข้าไปเลยเล่นๆไปก็มีแต่ส่งไปส่งมา ลุยหน่อยแล้วก็ชู้ตไม่ลง อะไรแบบนี้ครับมันน่าเบื่อ การเล่นบาสที่สนุกจริงๆต้องใส่จินตนาการเขาไปครับ จินตนาการที่ผ่านการซ้อมมาแล้วด้วยนะครับผม

เล่นไปเหอะครับสร้างสไตล์การเล่นบาสที่สร้างสรรค์ เท่ สวยงามให้กับสนามบาสที่บ้านคุณเดี๋ยวนี้ได้เลยครับ หากนึกสไตล์การเล่นบาสไม่ออกว่าทำอะไรจะเท่ห์ ก็ลองไปหาหนังเรื่องกังฟูดังส์ หรือเทพบุตรนักบาสดูครับ ขอให้สนุกกับการเล่นบาสทุกๆคนครับ

0 comments: